,

ขอแสดงความยินดี กับ นิสิตปริญญาตรี ภาควิชาพฤกษศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรีด้านพืชและพันธุศาสตร์แห่งประเทศทไทย ครั้งที่ 8

โพสเมื่อ 6 June 2023

คณะวิทยาศาสตร์ ขอแสดงความยินดี กับ นิสิตปริญญาตรี ภาควิชาพฤกษศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรีด้านพืชและพันธุศาสตร์แห่งประเทศทไทย ครั้งที่ 8 ณ คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566
รายชื่อนิสิตที่ได้รับรางวัลจากการนำเสนอผลงานวิชาการ จำนวน 3 ท่าน ดังต่อไปนี้

1. นางสาวสาธิกา อ่อนวงษ์ นิสิตในความดูแลของ ผศ.ดร.พรสวรรค์ สุทธินนนท์ ได้รับรางวัลการนำเสนอแบบบรรยาย ระดับ “ยอดเยี่ยม” จากหัวข้อการบรรยายเรื่อง “ความหลากหลายของไตรโคมใบเนียมหูเสือ (Plectranthus amboinicus (Lour.) Spreng.) กายวิภาคศาสตร์ สัณฐานวิทยา และการวิเคราะห์จุลกายวิภาคทางเคมี”

2. นางสาวศิวพร จันทร์สันเทียะ นิสิตในความดูแลของ รศ.ดร.เอกพันธ์ ไกรจักร์ ได้รับรางวัลการนำเสนอแบบบรรยาย ระดับ “ดีเยี่ยม” จากหัวข้อการบรรยายเรื่อง “ความสัมพันธ์ระหว่างการปกคลุมเรือนยอดและความสูงของพื้นที่กับความมากชนิดของไบรโอไฟต์บนดินในพื้นที่สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช”

3. นางสาวจิรัชญา ภูมิโคกรักษ์ นิสิตในความดูแลของ อ.ดร.คณิณ รุ่งวัฒนา ได้รับรางวัลการนำเสนอแบบบรรยาย ระดับ “ดีเยี่ยม” จากหัวข้อการบรรยายเรื่อง “ผลของระยะการให้น้ำที่มีผลคุณภาพผลในมะเชือเทศเชอร์รี่่”